Background

Tại sao nên quảng cáo trên google?

Hình thức Quảng cáo Google Adwords linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như: banner, báo chí, truyền hình, rao vặt… Những khó khăn bạn gặp phải với các quảng cáo truyền thống sẽ được cải thiện rất nhiều khi sử dụng quảng cáo Google Adwords.
Thu hút khách hàng ngay trang kết quả đầu tiên của Google khi khách hàng tìm kiếm thông tin, mẫu quảng cáo xuất hiện ở 3 vị trí trái(vị trí ô mày hồng nhạt) và 8 vị trí bên phải trang kết quả tìm kiếm hoặc 3 vị trí cuối cùng(chân trang).  Vị trí hiển thị quảng cáo là các kết quả tìm kiếm tự nhiên và nằm trong vùng, địa lý được cài đặt. Điều đó giúp mẫu quảng cáo dễ được khách hàng chú ý, nhận thấy và khiến họ muốn click vào quảng cáo của bạn để tìm hiểu, xem và mua hàng.
Nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu:
Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo, thông điệp của bạn sẽ hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng ngay khi họ tìm kiếm thông tin về dịch vụ sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Như vậy cũng có nghĩa là Google Adwords tránh hiển thị quảng cáo của bạn đến những người không có nhu cầu, khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google:
Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.
Khả năng đo lường chính xác:
Google Adwords có hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (adgroup), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lí… mà bạn hướng đến. Vì thế bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.
Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng:
Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút.
Vì thể bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.
Ngân sách quảng cáo linh hoạt và được quản lí tốt hơn:
Bạn hoàn toàn kiểm soát được số tiền phải trả cho mỗi cú nhấp chuột.
Không giới hạn số tiền phải trả tối thiểu mà còn có thể giới hạn chi phí tối đa cho một ngày (ngân sách hàng ngày).
Bạn có thể hiệu chỉnh lại ngân sách cho quảng cáo Google bất cứ lúc nào mà không tốn thêm chi phí.
Bạn sẽ biết được ngân sách quảng cáo hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. Nắm rõ các yếu tố đó sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách hợp lí.
Với những lợi ích ưu việt trên, Quảng cáo Google Adwords hoàn toàn là một hình thức quảng cáo đầy tính thuyết phục, phù hợp với mọi Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.
Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được 1 giải phát phát triển kinh doanh tốt nhất.

Categories: Share

Leave a Reply