Background

Hơn 1000 đại biểu sẽ tham dự AdAsia Vietnam 2013


PDF.In
Theo Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 (AdAsia Vietnam 2013), Đại hội sẽ được diễn ra từ ngày 11/11/2013 đến ngày 14/11/2013 và dự kiến đón hơn 1000 đại biểu từ các nước, lãnh đạo nhiều tập đoàn quảng cáo, truyền thông…. 
 Trong chương trình hội thảo của Đại hội, trên 20 diễn giả nổi tiếng sẽ thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế với truyền thông, quảng cáo dưới chủ đề “Tái cấu trúc Truyền thông – Quảng cáo”, trong đó có ông Mike Yapp- Giám đốc phát triển sáng tạo Google, ông Gokul Rajaram – Giám đốc quảng cáo Facebook, ông David Calhoun – Giám đốc Điều hành Nielsen… Nội dung của buổi hội thảo sẽ xoay quanh các nội dung như “Mô hình kinh doanh mới của các doanh nghiệp quảng cáo”, “Marketing trên nền tảng di động
, “Tái cấu trúc công nghệ truyền thông”, “Chiến lược mới xây dựng thương hiệu”…. Qua các chủ đề này, những người tham dự có thể tự nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình, điều kiện mới để thúc đẩy kinh tế và phát triển các hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước.
alt

Phát biểu tại buổi họp báo “Giới thiệu tổng thê về AdAsia 2013”, ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chương trình, cho biết, đổi với Việt Nam, AdAsia 2013 là cơ hội để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế, quảng cáo, truyền thông từ các diễn giả hàng đầu thế giới, là cơ hội để giao lưu với đại biểu các nước và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư, là cơ hội để truyền tải đến bạn bè trong khu vực và thế giới thông điệp về một Việt Nam Hòa bình – Thân thiện – Hợp tác – Phát triển.
Ý tưởng hình thành AdAsia được hình thành từ năm 1958 với sự đồng thuận của đại biểu 6 nước tham gia hội thảo chuyên đề quảng cáo tại Nhật Bản. Đến năm 2013, AdAsia đã trải qua 27 kỳ Đại hội, AdAsia đã trờ thành thương hiệu uy tín và là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo Châu Á được thực hiện 2 năm một lần. AdAsia không chỉ thực hiện các hội thảo chuyên ngành quan trọng mà còn là dịp thể hiện nền văn hóa đặc sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức.

Categories: Share

Leave a Reply