Background

Triển lãm quốc tế về thiết bị và công nghệ quảng cáo

THỨ BẢY, 3/8/2013 21:35 GMT+7

03/08/2013 | 10:47:00
Từ khóa : Công nghệ quảng cáo , VietAd 2013 , Gian hàng

Tham quan triển lãm. (Ảnh: Trần Xuân Tình/Vietnam+)

Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 4 (VietAd 2013) do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức, đã diễn ra ngày 3/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với 200 gian hàng, hơn 80 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã giới thiệu các công nghệ mới, thân thiện môi trường trong ngành quảng cáo như công nghệ xi nano, máy khắc kim loại công nghệ mới do Việt Nam sản xuất, máy in pp khổ lớn 3.2m, máy cắt lazer trên kim loại với độ dày 8mm cùng nhiều dịch vụ, truyền thông và thiết bị mới nhất trong ngành quảng cáo.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo, diễn đàn chuyên ngành như “Phương pháp xây dựng kế hoạch và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời,” “Ứng dụng công nghệ đèn siêu mỏng trong sản xuất POSM,” “Tổng quan và xu hướng ngành quảng cáo truyền thông Việt Nam,” “Xu hướng bảng quảng cáo LED tại Nhật Bản,” “Để quảng cáo thành công tại Việt Nam”...

Dự kiến sẽ có khoảng 6.000 lượt khách tham quan triển lãm VietAd 2013. Triển lãm VietAd 2013 mở cửa đến ngày 6/8.

Theo thông báo của Ban tổ chức, sau Thành phố Hồ Chí Minh, VietAd 2013 sẽ được tổ chức ở Hà Nội từ ngày 11-14/11 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, quận Hai Bà Trưng.

Cũng vào thời gian trên tại Hà Nội, Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (ADASIA 2013) sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu quốc tế./.

Xem và lấy thư mời tham gia sự kiện lớn nhất châu Á 2013 tại đây

Nhiều khách nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh tại Triển lãm
Phát biểu tại Lễ khai mạc triển lãm, ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho rằng, VietAd là một sự kiện quan trọng thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam.
Qua bốn lần tổ chức, Triển lãm đã khẳng định vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau, và giữa các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ với doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.
Trong khuôn khổ triển lãm năm nay, sẽ đồng thời diễn ra các sự kiện: Hội thảo “Phương pháp xây dựng kế hoạch và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời”; Hội thảo “Ứng dụng công nghệ đèn siêu mỏng trong sản xuất POSM”; Hội thảo “Tổng quan và xu hướng ngành quảng cáo – truyền thông Việt Nam”,…
Triển lãm VietAd 2013 sẽ diễn ra đến hết ngày 6/8/2013, dự kiến thu hút khoảng 6.000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan.
Sau khi diễn ra tại TP.HCM, VietAd 2013 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, từ ngày 11/11 – 14/11/2013 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Cùng thời điểm với “Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 – ADASIA 2013”, diễn ra từ ngày 11/11 – 14/11/2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội).

Categories: Share

Leave a Reply