Background

VFM bảo trợ truyền thông sự kiện “Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 28”

Được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) cùng sự ủng hộ của nhiều bộ ngành, từ ngày 11 đến 14-11-2013, tại Hà Nội sẽ diễn ra Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013).

Theo Ban tổ chức, sẽ có khoảng 20 diễn giả hàng đầu thế giới diễn thuyết tại Đại hội. Sự kiện này dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng gần 1.000 đại biểu và đây sẽ là cơ hội lớn cho gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam.
Chủ đề của Đại hội năm nay là “Tái cấu trúc ngành truyền thông quảng cáo”. Đây là điều kiện thuận lợi để Việt Nam giới thiệu ngành truyền thông, quảng cáo đến bạn bè quốc tế khi đăng cai tổ chức sự kiện cấp châu lục này.
Các đại biểu về dự lễ họp báo " Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28"
Công ty CPTT Bóng Đá Việt Nam (VFM), một trong những công ty lớn trong ngành truyền thông với thế mạnh là 2 kênh Bóng Đá TV & Thể Thao TV vinh dự là nhà bảo trợ truyền thông sự kiện "Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 28 - AdAsia 2013".
Lịch sử ra đời Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) & Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)
1. Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á
Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) thành lập năm 1978. AFAA hội tụ 16 nước và vùng lãnh thổ là thành viên, bao gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Mông Cổ, Pakistan, Philippines, Taipei (China), Bang Ladesh, Sri Lanka, Nepan, Hong Kong (China). Dự kiến năm 2013 AFAA sẽ đón nhận thành viên mới: Trung Quốc.
AFAA kết nối và phối hợp với các thành viên thực hiện nhiều chương trình quảng cáo chiến lược, có quy mô cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Châu Á theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp cao.
2. Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ra đời năm 2001 (theo QĐ số 47/QĐ-BTCCB ngày 24/08/2001 của Ban Tổ chức Cán bộ Chính phủ (nay là Bộ Nội vụ). Hơn 10 năm qua, VAA luôn đổi mới các hoạt động theo hướng chuyên nghiệp để làm tốt vai trò cầu nối giữa Nhà nước với các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
VFM

Categories: Share

Leave a Reply