Background

Minh Hoàng Gia – Đồng hành cùng Đại hội quảng cáo Châu Á


AdAsia 2013 dự kiến sẽ đón 2000 - 3000 đại biểu từ 17 nước và vùng lãnh thổ thành viên của AFAA, đại biểu nhiều quốc gia ở các châu lục, lãnh đạo các công ty quảng cáo và truyền thông, là sự kiện thường niên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo Châu Á.

Công ty cổ phần quốc tế Minh Hoàng Gia – chuyên cung cấp các dịch vụ Quảng cáo , truyền thông PR và dịch vụ bất động sản hân hạnh là nhà tài trợ cho Đại hội quảng cáo Châu Á AdAsia từ ngày 11/11 đến 14/11/2013. Với mong muốn tiếp cận , hội nhập và đưa nền Quảng cáo Việt Nam hòa chung với nền Quảng cáo của khu vực và xa hơn là trên toàn thế giới, Minh Hoàng Gia đã chính thức trở thành nhà tài trợ của chương trình này.
Vào ngày 8/1/2012 , Công ty cổ phần quốc tế Minh Hoàng Gia đã tổ chức và tài trợ cho Lễ công bố Việt Nam đăng cai Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 28 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Sự kiện này đã diễn ra thuận lợi và là bước chạy đà tốt đẹp cho Minh Hoàng Gia trong tiến trình đến với Đại Hội Quảng cáo Châu Á 2013. 


Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Minh Hoàng Gia đã trình bày kế hoạch thực hiện AdAsia 2013 tại Thái Lan và tổ chức Họp báo Phát động cuộc thi Quốc tế Sáng tác Logo cho AdAsia 2013 với sự phối hợp của Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng, Công ty Truyền thông Đa phương tiện Đất Việt , Công ty Cổ phần 3D. Đồng thời tổ chức chấm giải, sau đó là Lễ công bố và trao giải thưởng cho Logo Chính thức của AdAsia 2013.

Logo chính thức của AdAsia 2013

Đại Hội quảng cáo Châu Á Adasia là 1 sự kiện lớn và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với ngành Quảng cáo tại Việt Nam. Sự kiện này được dự báo là cơ hội vàng “có một không hai” nhưng đồng thời cũng là một thách thức không nhỏ với Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam và công ty Minh Hoàng Gia – đơn vị tổ chức và nhà tài trợ chính cho sự kiện.

Categories: Share

Leave a Reply